ท่านใดเคย "หญิง1ชาย2ดองน้ำผึ้ง" บ้างครับ

+7 votes
763 views
asked Aug 6, 2015 in เพศศึกษา by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
edited Aug 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1

 

อย่าคิดมากสิ...555 ลุงไปได้มา เอามาฝากครับ

เป็นสมุนไพรสูตรโบราณดื่มก่อนอาหารเช้าทุกวัน เสริมสมรรถภาพชั้นยอดเลยครับ

หญิง1 = ใบหญ้านาง 1 ส่วน
ชาย2 = กระชายป่า 2 ส่วน

ล้างฝนน้ำสามให้สะอาด ดองด้วยน้ำผึ้งแท้ (เน้น)

ปึ๊ก ปึ๊ก ครับ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Aug 6, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
ตำรับนี้น่าลองจริงๆ  ขอบคุณมากครับคุณลุง
+2 votes
answered Aug 9, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)
คุณลุง  น่าที่จะโพสต์ ถึงสรรพคุณ ต่างๆ ให้เพื่อนๆสมาชิกในบ้านนี้ได้รู้กันไปเลย

เพราะคงจะไม่มีใครรู้   ได้นอกจากคุณลุง  ผู้อุตส่าห์ได้สูตรมา.
+2 votes
answered Aug 10, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

เค้าบอกว่า ...

"หญิง1ชาย2ดองน้ำผึ้ง"

เป็นสมุนไพรสูตรโบราณดื่มก่อนอาหารเช้าทุกวัน เสริมสมรรถภาพชั้นยอด

คืองี้ครับ... ผู้ชายบางคนนกเขาไม่ขัน  / ขันบ้างไม่ขันบ้าง / ขันกระท่อนกระแท่นขาดจังหวะ / เค้าบอกว่า นั่นละ "โรคอีดี"

  • "โรคอีดี" เป้นโรคเกี่ยวกับการหดและคลายตัวของกล้ามเนื้อในส่วนเนื้อเยื่อองคชาตที่ทำให้แข็งตัวได้นี้ อยู่ภายใต้การควบคุมของสารเคมีที่ผลิตและหลั่งในบริเวณกล้ามเนื้อเอง และ/หรือโมเลกุลที่ผลิตมาจากเซลล์หรือเนื้อเยื่ออื่นๆ 
  • ภูมิปัญญาไทยใช้รากกระชายบำบัดอาการอีดี โดยกินทั้งราก เนื่องจากในรากกระชายมีสารที่ออกฤทธิ์คลายการหดตัวของผนังหลอดเลือดในกลุ่มยารักษาอีดี เป็นการใช้งานที่ไม่ขัดกับข้อมูลจากวงการแพทย์
  • กระชายเป็นพืชอาหารของไทย ไม่พบรายงานความเป็นพิษเมื่อบริโภคในระดับที่เป็นอาหาร

แห่ะๆ....หาดื่มกันตามอัธยาศัยนะครับ ... ขอให้ ปึ๊ก ปึ๊ก ครับ

.... ลุงยังไม่ถึงขั้นต้องดื่ม เพราะดูแล ควบคุมการกินอาหาร และการออกกำลังกาย + บริหารองคชาติ เป็นประจำครับ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...