วิธีบรรลุจุดหมายปลายทางชีวิตของคุณมีอะไรบ้าง ?

+6 votes
31 views
asked Aug 3, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (782,390 points)
ที่เป็นหลักสำคัญ

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Aug 10, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
selected Aug 13, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

image

เดินตามทางไปเลื่อยๆ เหนื่อยก็พัก เดินไปแล้ว ห้ามถอย สู้!!!ๆ

+4 votes
answered Aug 3, 2015 by Jasmine (236,630 points)
แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอค่ะ
+3 votes
answered Aug 5, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

แบบว่า..ปฎิบัติตัวเราเอง ให้อยู่ในกรอบของ กฎหมาย-ศาสนา-สังคม-ประเพณี + กฎต่างๆของถิ่นที่เราอยู  และรวมถึงกฎระเบียบต่างๆ ของบริษัทที่เราทํางานอยู่.

หากเราปฎิบัติได้นั่นหมายถึง  จุดมุ่งหมายต่างๆของชีวิตเรา  จะไม่ด่างพร้อย+ไม่มีอุปสรรคเกิดขึ้น  ที่จะทําให้ต้องหยุดชะงักลง.

+3 votes
answered Aug 6, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
คำเดียว มุ่งมั่น

 

แค่ใจเราไม่ย่อท้อ ก็พอค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...