บ้านใครยังมีเครื่องรับวิทยุอยู่บ้าง ?

+5 votes
25 views
asked Jul 31, 2015 in คอมพิวเตอร์ by ครูแก่ (782,620 points)
สำหรับบ้านผมไม่มีแล้ว

แต่ฟังวิทยุจากแท๊บเล็ตแทน

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Jul 31, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)
selected Aug 11, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

ผมยังมีอยู่ครับ.. มีสองเครื่อง 

เครื่องเล็ก. > อยู่ในห้องทานข้าว  เอาไว้ฟังข่าว ( ข่าวสภาพอากาศ )  ตอนเช้า

เครื่องใหญ่ > Stereo. >  อยู่ในห้องดูทีวี  เอาไว้ฟังเพลง  และเอาไว้ดูหนังที่สนุกๆ เพราะต่อเข้ากับระบบ Stereo  ระบบเสียงรอบทิศ  > Home Theater System. 

image

+4 votes
answered Jul 31, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
มีค่ะครูเครื่องรับวิทยุรุ่นที่ใช้ รับคลื่นวิทยุ
เปิดไดรฟ์และเมมเอสดีคาร์ดได้ เสียบปลั๊กตั้งมั่น
ไม่ต้องหันไปมอง เช้า ๆ ทำงานบ้าน ทานอาหารก็
ฟังข่าว ถ้าจะฟังเพลงฟังเทศน์ก็สะดวก
ส่วนไปที่ทำงานก็ฟังผ่านเน็ต ดูทีวีด้วยทำงานด้วย
+3 votes
answered Aug 6, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่มีนานแล้วค่ะ

 

พอตัวที่เคยมีเสียหายแล้ว

 

ก็ไม่ค่อยมีรา้นซ่อม เลยอดใช้
+3 votes
answered Aug 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
มีครับ เป็นดูหนัง-ฟังเพลงชุดโฮมฯของฟิลิปส์ระบบดอลบี้

มีAM/FM....C-tape....CD....ตอนนี้ย้ายขึ้นมาตั้งในห้องนอน....เปิดเบาก่อนนอน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...