ถาม-ตอบมาจากแดนไกลเพราะเดินทางกันบ้างแล้วหรือเปล่า

+7 votes
28 views
asked Jul 30, 2015 in การท่องเที่ยว by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
เราไม่มีวันหยุดมีแต่จะทำงานเวลาใดกำหนดเอง
แต่หลายคนทำงานบริษัทได้หยุดเพียงวันเสาร์หรือ
วันอาทิตย์ ส่วนไปทำบุญก็ต้องเปลี่ยนกะหรือมาทำ
ชดเชยก็งานเร่ง ^^ตามคำบอกของหัวหน้างาน

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Jul 30, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)
selected Sep 3, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
 
Best answer

ผม..คงไม่มีโอกาสที่ดีเช่นนั้น 
เพราะวัดอยู่ไกล + ไม่ใช่วันหยุด ( ราชการ ) ในถิ่นที่อยู่
ขออนุโมทนาด้วยครับ
ขอให้มีความสุขกับการทำบุญ ฯ.
และ..กรุณานำบุญกลับมาเผื่อแผ่กับเพื่อนๆที่ไม่มีโอกาสได้ไปด้วยนะ. สาธุๆครับ.

image

image

+4 votes
answered Jul 31, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
สไตล์การทำภารกิจของแต่ละคนก็แตกต่างกันไปครับ

แต่ช่างเถอะ

ขอให้ทุกคนมีความสุขๆ ในชีวิตก็แล้วกัน
+3 votes
answered Aug 6, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่ได้หยุดเลยจ้าาา
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...