ฝนตกมากขึ้นทำให้การนัดหมายต้องเลื่อนหรือเลิกกันอย่างไร บ้างไหมคะ

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Jul 30, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)
selected Sep 3, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
 
Best answer

อืม.. ไม่เลยครับ

แบบว่า การนัดหมายต่างๆนั้น  เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ระหว่างบุคคล2ฝ่าย

ผมกล้าพูดได้เลยว่า  ไม่เคยสาย + ไม่เคยผิดนัดกับใคร หากได้ตกลงนัดหมายกันแล้ว

ไม่ว่า  ฝนจะตก  หิมะจะตก ฯ  มากน้อยแค่ไหนก็ต้องไปตามนัดให้ได้

นอกเสียจากว่า  ปั๊มน้ำมันปิด- รถเมล์-รถไฟฟ้าใต้ดิน-รถไฟ-เครื่องบิน ฯ. หยุดการให้บริการ ( ประท้วง-สไตร์ )

+3 votes
answered Jul 31, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
ยังไม่มีผลมากขนาดนั้นครับ

เพราะปัจจุบันเราบอกข่าวกันได้ด้วยไลน์ อิอิ
commented Jul 31, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ครูอ้ะ 555
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...