พรุ่งนี้วันดี วันหนึ่งของคนไทย

+6 votes
26 views
asked Jul 29, 2015 in ศาสนา by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

พรุ่งนี้...วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2558 วันดีวันหนึ่งของคนไทย เป็นวันอาสาฬหบูชา

 

ลุงตั้งใจแวะวัดเล็กๆตามรายทางสะดวก ผู้คนไม่หลั่งไหลมากมาย คงจะดี

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+5 votes
answered Jul 29, 2015 by ดาวสุข (17,340 points)

ดีค่ะลุง อนุโมทนา สาธุ ด้วย ..ผู้คนไม่พลุกพล่าน จิตใจสงบ ช้าๆๆ สบายๆๆ ใจเย็นๆๆ ไม่รีบเริ่ง อย่างนี้ น่าจะเรียกได้ว่า "บุญ" จ้า   cheeky

+3 votes
answered Jul 30, 2015 by Pa-Mok (893,290 points)

ขออนุโมทนาด้วยครับ

และขอให้เดินทางด้วยความปลอดภัยครับ.

+2 votes
answered Jul 31, 2015 by ครูแก่ (783,290 points)
เห็นด้วย

และขออนุโมทนาบุญด้วยครับคุณลุง
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...