คำถามหื่นๆ....ท่านๆใส่ถุงกันมั้ยครับ

+5 votes
43 views
asked Jul 28, 2015 in เพศศึกษา by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
คำถามหื่นๆ....ท่านๆใส่ถุงกันมั้ยครับ

แม้กรณีที่ท่านๆได้เห็นผลการตรวจเลือดจาก รพ.โดยแพทย์สั่งรีเควส

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+2 votes
answered Jul 29, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ไม่ใส่ครับคุณลุง
+2 votes
answered Jul 30, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

เราๆ ท่านๆ  สามารถ ดิไน. > Deny.  คําสั่ง-การร้องขอได้

หากเห็นว่า ไม่มีเหตุผลเพียงพอ.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...