เรื่องของน้ำจิ้มไก่ถ้าไม่ใส่สารกันเสียไม่แต่งสีและ...จะซื้อไหมหรือเลือกที่รสมากกว่าค่ะ

+7 votes
36 views
asked Jul 27, 2015 in คำถามอื่น ๆ by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
เรื่องของน้ำจิ้มไก่ถ้าไม่ใส่สารกันเสียไม่แต่งสี
และไม่ใส่สารปรุงแต่งรส

จะซื้อไหมหรือเลือกที่รสมากกว่า
แม้จะใส่สารปรุงแต่งรส แต่งความเหนียวและ
สารกันเสีย

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Jul 29, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
selected Sep 3, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
 
Best answer
ไม่ซื้อโดยไม่จำเป็นครับ

ปรุงเองก็อร่อยได้
+3 votes
answered Jul 27, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)
ในถิ่นที่ผมอยู่..
ตามร้านอาหารไทย- จะใช้ น้ำจิ้มไก่ยี่ห้อ  >  อร่อยดี – แม่ศรี – แม่ประนอม – พันท้ายนรสิงห์.
และตามซุปเปอร์มาเก็ต ( เอเซีย ) ก็จะมียี่ห้อนี้วางขาย  
ส่วนรสชาตินั้น ลูกค้าก็จะเป็นผู้เลือกกันเองว่าจะชอบรสใด ?
ด้วยการลองซื้อมาทาน + สอบตามร้านอารไทยทั่วๆไป
เพราะสินค้าต่างๆที่ส่งไปขายที่นั่น จะต้องผ่านการตรวจอย่างเข้มงวดของทางการของเค้า ( แผนกอาหาร-ยา )
ประเภทใส่สี-สารปรุงแต่ง-ผงชูรส-น้ำตาล ฯ. แม้กระทั่งสารกันบูดที่มากเกิน  ก็ไม่ผ่าน
ที่สลากข้างขวดของผลิตภัณฑ์นั้นๆ  จะต้องแจกแจงรายละเอียดอย่างชัดเจน+ถูกต้อง
หากเค้าตรวจแล้ว ไม่ถูกต้องตามที่แจ้ง + ไม่ถูกต้องตามที่เค้ากำหนด  ก็ไม่มีสิทธิผ่านที่จะเข้าประเทศ
สินค้าที่ผ่านการตรวจแล้วจึงจะมีสิทธิวางขายได้
ฉะนั้นลูกค้า-ผู้ซื้อจึงเชื่อใจได้ 100% ว่า สินค้านั้นๆมีคุณภาพ+ไม่เป็นภัยต่อสุขภาพ.
+4 votes
answered Jul 28, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ซื้อค่ะ อยากได้แบบนี้มากกว่าอีก

 

ที่บ้านทำกินเอง ไม่ใส่ สาร ไม่เติมแต่ง แช่ตู้เย็น อยู่ได้หลายวัน อร่อยกว่าตามบรรุขวดขายอีกค่ะ
+4 votes
answered Jul 28, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ถ้าเลือกได้...
ลุงชอบทานของสดๆใหม่ๆ ไม่ค้างคืน ไม่ปรุงแต่งสาร แต่งกลิ่น แต่งรส
ชอบเดิมๆแบบออริจินอล

ยิ่งน้ำจิ้มสำคัญไม่แพ้กัน สดใหม่ใสกิ๊งครับ
+2 votes
answered Nov 24, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ซื้อครับ ... ซื้อเพราะไม่ใส่สารกันเสีย ไม่แต่งสี ไม่ใส่สารปรุงแต่งรส

ลุงชอบของแท้ ของดี มีอนามัย

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...