ดูนี่เลย..รองเท้าช้างดาวของไทยที่คนญี่ปุ่นเอาไป ออกแบบต่อแล้วขาย คู่ละ 1000 นะครับ

+7 votes
75 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+5 votes
answered Jul 25, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ไอเดียเขาดีมากเลย
เขารู้จักเพิ่มมูลค่าให้สินค้า
คู่ละ 1000 บาทก็สมควรละ
+4 votes
answered Jul 28, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เค้ามีความคิดสร้างสรรค์ดี
+1 vote
answered Nov 7, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
ป๋ม.. ชาตินิยม+แอนตี้  พวกที่  ละเมิดลิขสิทธิ์.

แต่.. หากว่า  ช้าๆๆเกินไป  ในการขอจดลิขสิทธิ์  

ก็ช่วยอะไรไม่ได้  ต้องว่าตามกฎ ฯ. ( กฎฯสากล )
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...