ชอบกินเงาะไร้เมล็ดหรือมีเมล็ดมากกว่า ?

+8 votes
58 views

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+5 votes
answered Jul 25, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Aug 5, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ทานให้ดีควรมีเมล็ดเพราะหนูชอบคว้านเมล็ดผลไม้
ความรู้สึกสนุกคงหายไปถ้าน้อง ๆ หันไปทานเงาะไร้
เมล็ด มือมีดจะว่างงานสิคะ
ถ้าให้เลือก--ทานเงาะมีเมล็ดเท่านั้นค่ะ ^_^
+4 votes
answered Jul 26, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

เงาะผลสดที่มีเมล็ด  ในถิ่นผที่ผมอยู่ไม่มีขายครับ

มีแต่เงาะกระป๋อง   จากเมืองไทย    ที่เค้าเอาเมล็ดออกแล้ว

และก็ยังมีชนิดที่เอาสับปะรดยัดไส้อีก

ทั้ง2แบบน่าทาน  หากเอาแช่ไว้ในตู้เย็นสัก 2-3ชั่วโมง  แล้วเอาทานจะเย็นชื่นใจดีมาก.

image

image

image

+4 votes
answered Jul 28, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ชอบเงาะสดค่ะ มีเม็ด หวานธรรมชาติ
+3 votes
answered Jul 28, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ยังไม่เคยกินแบบไร้เมล็ดครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...