ท่านๆ มอบความสุขสมให้กันที่ไหนครับ

+8 votes
76 views
asked Jul 21, 2015 in เพศศึกษา by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ตอบตามจริงนะครับ

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered Jul 21, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
ตามจริงก็ในห้องนอนครับคุณลุง
+5 votes
answered Jul 22, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)

แบบว่า..ขึ้นอยู่กับสถานะการณ์นั้นๆ  ว่าจะสะดวกที่ไหน ?  ก็ลงเอยกันที่นั่น. >>

image

image

+6 votes
answered Jul 22, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ในที่ส่วนตัวค่ะ
commented Jul 28, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ดีและแหล่ม
+6 votes
answered Jul 25, 2015 by ดาวสุข (17,040 points)
ทุกที่ที่เป็นใจ..อ๊ะไม่ใช่สิลุง ทุกที่..ที่สามารถให้กันได้..เช่น....โลกโซเชียล -  แบ่งปัน ความสุข รูปภาพ เสียงเพลง บทความดีๆ  หรือ ฯลฯ ..

สุขจนล้น ค่ะ ลุงขา.....
commented Jul 28, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ขา ซะ ลุง ใจหวิวเลย
+5 votes
answered Jul 25, 2015 by Jasmine (236,630 points)
แล้วคุณลุงละมอบที่ไหนละค่ะ
commented Dec 2, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ลุงมอบให้กลางใจสิครับ
และมอบให้กันทั้งตัวเลยครับ

แล้ว Jasmine ล่ะครับมีใครมอบสิ่งดีๆรึยังครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...