รองเท้าสำรองสำหรับเวลาฉุกเฉินมีกันบ้างหรือเปล่าคะ

+9 votes
49 views
asked Jul 18, 2015 in คำถามอื่น ๆ by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
edited Jul 26, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
เคยได้ดูภาพยนต์ที่สร้างจากคำบอกเล่าของผู้รอดชีวิต
จากตึกเวิร์ลเทรด เห็นผู้หญิงคนหนึ่ง ใส่รองเท้ากีฬาในช่วงเดินทางไปกลับจากที่ทำงานและบ้าน เห็นแล้วก็ประทับใจค่ะ
ถ้าเกิดกรณีฉุกเฉินมีสติบวกไม่ถึงเวลาตายก็คงรอดได้

เรามีแต่รองเท้าแตะยางใส่ไปห้องน้ำเนี่ย เหอเหอ
คิดว่า เกิดระเบิด แผ่นดินไหว กระจกกระจายข้าน้อย
จะหารองเท้าเจอไหม ?

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+4 votes
answered Jul 20, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
selected Jul 27, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
 
Best answer
ปกติ ใส่รองเท้าแนวหุ้มข้อ แนวกีฬาค่ะ มันคล่องตัวดี

 

นานๆจะใส่ส้นสูง และมีสำรองในที่ทำงานด้วย

 

เตรียมพร้อมๆ
commented Jul 20, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ขอบคุณค่ะ ^^
commented Jul 22, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ของคุณ Richira มีแบบไหนสำรองคะ ใส่สบายๆ หรือพร้อมลุย
+4 votes
answered Jul 18, 2015 by Jasmine (236,630 points)
ไม่มีเลย ชอบใส่รองเท้าสบายๆจ้า
commented Jul 18, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ขอบคุณค่ะ ^^
+4 votes
answered Jul 19, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

จากคำถาม  ในขณะที่เกิดเหตุนั้น  เป็นเวลาที่ทำงานกัน  ผ.ญ.ส่วนมากจะ

ใส่รองเท้าส้นสูง    พอเกิดเหตุนั้นขึ้น  ทุกอย่างถูกตัดขาดหมดไม่มีรถบริการต่างๆ  ต้องเดิน  ผ.ญ.ส่วนมากจะแวะเข้าร้านรองเท้าเพื่อซื้อรองเท้าผ้าใบใส่กลับบ้านกัน  เหตุการในวันนั้น  ร้านรองเท้า ( ผญ. ) ขายดี.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

ผมมีรองเท้า  และมีอย่างอื่นอีก  เสื้อผ้า+ของใช้+เครื่องมือบางอย่าง  

> สำรองอยู่ในรถ  < เสมอๆ ( เฉพาะฤดูหนาว )  เช่น

1.รองเท้าบู๊ต      2.เสื้อแจ๊กเก็ต ( ชนิดหนา )    3.ถุงมือ  4. หมวก  5.ที่ขุดหิมะ  และอื่นๆอีก

เพราะ..ในถิ่นที่ผมอยู่ หน้าหนาว-หน้าหิมะ  มีเวลายาวนานกว่าหน้าร้อน

หากรถ  > ติดหล่มหิมะ <   ก็จะได้ใช้ของเหล่านั้น    เพื่อช่วยเหลือตัวเองได้.

รองเท้าบู๊ท.>

image

 

ถุงมือ.-หมวก.-ผ้าพันคอ. >

image

ที่ขุดหิมะ. >

image

รถติดหล่มหิมะ. >

image

commented Jul 19, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ขอบคุณค่ะ ^^
+4 votes
answered Jul 19, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
มีครับ

ทุกสถานการณ์
commented Jul 20, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ขอบคุณค่ะ ^^
+4 votes
answered Jul 20, 2015 by Light (300,040 points)
เตรียมไว้ค่ะ

อยู่บ้านพักที่ทำงาน ในห้องจะมีรองเท้านักกีฬา ชุดกางเกงขายาว หมวกกันน็อค อาวุธ ติดไว้เกิดเหตุฉุกเฉินจะได้พร้อมรับสถานการณ์
+2 votes
answered Oct 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

มีครับ เอาไว้ในรถ

  • รองเท้าแตะ
  • รองเท้าผ้าใบ
  • รองเท้าหนัง
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...