แดดจ้าหรือฟ้าครึ้ม ที่มีผลให้คุณอยากนอนกลางวันในวันหยุดมากกว่ากัน ?

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Jul 17, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Jul 31, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
แดดจ้าหลังสับปะรดสดหวานอมเปรี้ยวเรื่องแปลสักเล่ม
อิ่มท้องสมองเต็มก็กลิ้งได้ค่ะ
ฟ้าครึ้มหลับยากแต่จะเกยคางกับโต๊ะดูนกเล็ก ๆ มาเล่น
ในสวนครึกครื้น ฟังเสียงกระดิ่งลมเพลิน อ่ะมีหลับคาโต๊ะ
อยู่บางวันค่ะครู
เทียบกันวันหยุดกับนอนเล่นก็ต้องวันแดดจ้าค่ะ เพลียแดด
+4 votes
answered Jul 18, 2015 by Jasmine (236,630 points)
อากาศครึ้มๆนอนสบายๆ
+3 votes
answered Jul 19, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

จะเหลือรึครับ.....

หากฟ้าครึ้มๆ  อากาศเย็นสบายๆ  +  เป็นวันหยุดอีก  รับรองได้ว่า หลับสบาย

ปิดเครื่องโทรฯ.เลย  ไม่รับสาย  นอนยาว.

เพราะ..ทุกๆวันนั้น  ขาดทุนในการนอนเป็นอย่างมากๆๆๆๆๆๆๆ

เหมือนกับประเทศไทย  ขาดดุลการค้ากับต่างชาติ   ยังไงยังงั้นเลย      แฮ่ๆๆๆๆ

+2 votes
answered Jul 20, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
แดดจ้าค่ะ เพราะร่างกายเพลีย

ที่เสียน้ำไปกับอากาศร้อนระอุ ดุจดั่งอยู่ในซาอุ
+3 votes
answered Jul 20, 2015 by Light (300,040 points)
ฟ้าครึ้มค่ะ นอนสบายใจกันทีเดียว
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...