How to create a like/unlike button using jQuery and PHP

+7 votes
46 views

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Jul 17, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)

วิธีทำปุ่มไลค์/อันไลค์ ด้วย jQuery และ PHP

+3 votes
answered Jul 17, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
น่าเล่นครับ

สำหรับท่านที่มีพื้นฐาน
+4 votes
answered Jul 20, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ถือว่าคนทำ สอนเข้าใจง่ายดีนะ
+1 vote
answered Nov 7, 2017 by Pa-Mok (892,520 points)
ขอขอบคุณสําหรับข้อมูล

แต่.. คอมฯป๋มมันช้าๆๆๆ  เปิดไม่ได้อ่ะครับ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...