บอลไทยไปบอลโลก

+8 votes
27 views
asked Jul 14, 2015 in กีฬา by Dragonpung (9,060 points)
คิดว่าอีกกี่ไทยจะได้ไปบอลโลก

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+2 votes
answered Jul 15, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)

ที่..ผ่านๆมา+ที่รู้ๆกัน    ก็ได้เข้าไปคัดเลือก กลุ่มสายบอลโลก อยู่หลายครั้ง

แต่..มักจะมีอันเป็นไป ด้วยเหตุผลต่างๆทุกครั้งไป

เลย..ไปไม่ถึงดวงดาว  ไปไม่ถึงความฝันสักครั้ง

แต่..สิ่งเหล่านี้  ผู้เล่นทุกคน + โค้ช   คือคำตอบที่ดี+ถูกต้องที่สุด

ว่า..เมื่อไร  ?  ทีมฟุตบอลไทยจะได้ เข้าไปถึงรอบสุดท้าย + เอาแชมป์บอลโลกกลับมาอวดคนไทย.

+3 votes
answered Jul 15, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ขอให้ได้ไปสักครั้ง ไม่กล้าคิดเลยอ่ะ
+2 votes
answered Jul 17, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ไม่เกิน 20 ปีครับ

ไปแน่

แต่จะเข้าไปในรอบลึกแค่ไหนนั้น

ไม่กล้าเดา

เพราะตัวแปรเยอะจริงๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...