อยากรูู้....

+8 votes
47 views
asked Jul 13, 2015 in เพศศึกษา by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ทำไม .... หญิงสมัยนี้ชอบสักลวดลายตามเรือนร่าง

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Jul 13, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
edited Oct 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1
เมื่อวานเห็นนุ่งขาสั้นเสมอจิ๋ม แล้วดันสักลวดลายที่โคนขาอีก  ... เฮ้อ ลุงมองตาม อดคิดไม่ได้ว่าลวดลายรอยสักจะไปถึงจุดไหนของร่างกาย...อิอิ ...อยากรู้อยากเห็น
+2 votes
answered Jul 14, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)

เหตุผลจริงๆ ผมก็อนากรู้เหมือนกัน

แต่หาเหตุผลที่ว่านั้นไม่ได้

เพราะคนที่รู้จัก+คบกันก็ไม่สัก ( มีแต่ ไฝ - ปาน )

แต่จะเที่ยวไปถามหาเหตุผลจากคนที่ไม่รู้จัก  มันก็ใช่ที่อยู่

อาจจะต้องรอคุณผ.ญ. ที่สัก  มาตอบ

+3 votes
answered Jul 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ส่วนนึง อยากให้รูปร่างนั้นๆ เป็นที่สนใจ

 

บางส่วนชอบศิลปะ

บางส่วนอยากทัดเทียมชาย

บางส่วนปกผิดรอยแผยเป็น

บางส่วน จรรโลงใจ ของเค้าจ้า
commented Jul 14, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
อือ ตอบเข้าท่าดีครับ เข้าใจตอบ
commented Jul 15, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
จ้า ^^
+1 vote
answered Jul 14, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
เป็นความเสมอภาคของชายหญิงครับคุณลุง
+1 vote
answered Nov 1, 2015 by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,800 points)
มีหลายเหตุผลครับ

เช่น

ปิดลอยแผลเป็น

ความชอบ

กระแสนิยม

เป็นต้นครับผม
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...