ฝึกพลังจิตสู่ความสำเร็จ

+7 votes
20 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Jul 12, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ใครเก่งด้านการนั่งสมาธิก็ลองทำดูเลยครับ
+4 votes
answered Jul 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ดีค่ะ การฝังจิต แต่เรื่องดีๆ จะทำให้จิตมีพลังจะทำสิ่งดีๆนั้นๆมากขึ้น
+1 vote
answered Nov 7, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
ป๋มพยายามที่จะใช้พลังจิตเพ่งเปฺิดดู  ยูทูป  แต่ไม่สําเร็จอ่ะ.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...