สั่งจิตสู่ความโชคดี

+7 votes
24 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Jul 12, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
ถ้าใจพร้อมก็ลงมือเลยครับ

ขอให้ทุกท่านโชคดีดังหวัง
+4 votes
answered Jul 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
จิตดี จิตตื่น จิตรู้ จิตเบิกบาน

 

ดวงตาจะเห็นธรรม
+1 vote
answered Nov 7, 2017 by Pa-Mok (892,520 points)
สําหรับป๋ม  คงจะไม่สําเร็จอ่ะ  เพราะ..จิตยังไม่กล้าแข็งพอ

ก็.. จิตมันมักจะแพ้ใจตัวเองทุกทีๆๆๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...