ธรรมะ : ทำดีสร้างภาพ [แก้ไขภาพ]

+7 votes
33 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Jul 12, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ถ้อยคำง่ายๆ  แต่ให้แนวคิดกับเราได้เป็นอย่างดี
+4 votes
answered Jul 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ถ้าไม่ได้หนักหัวใคร

 

ทำดีต่อไป

เห็นด้วยจ้า
+1 vote
answered Nov 7, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)
ป๋มว่า  เป็นไปได้  ของหลักแห่งความเป็นจริง.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...