[บ่น] ถ้าคุณมีลูกแบบนี้.....

+7 votes
38 views
asked Jul 11, 2015 in คำถามอื่น ๆ by kinetic (21,050 points)

http://news.sanook.com/1827978/

 

ถ้าเป็นคุณ คุณจะรู้สึกอย่างไรครับ ?????

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Jul 11, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
เสียใจ

และเสียดายที่มีลูกสาวไม่ฉลาดครับ
commented Jul 11, 2015 by kinetic (21,050 points)
เคสนี้ ผมไม่ชอบตรงที่น้องเค้าบอกว่า "ที่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์" คือ อายุก็ไม่ใช่น้อย ๆ แล้วละครับ 18 แล้ว + กุเรื่องว่าโดนลักพาตัว คำนี้มันใช้กับเคสนี้ไม่ได้หรอกครับ เพราะน้องเค้าคิดไว้อยู่แล้ว
+3 votes
answered Jul 14, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)

โตแต่ตัวเลข  

แต่สมองไม่ได้รัลการพัฒนาเลย.

+3 votes
answered Jul 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
คนรู้จัก เคยโกหกคนที่ทำงานว่า ขอกลับบ้านยาว เพราะพ่อตาย

 

โกหกพ่อแม่อีกที ฟังแล้ว เวรกรรมจริงๆ

ถ้ามีลูกแบบนี้ ต้องคุยยาว
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...