>>> วันของคุณ ผ.ญ. > Woman Heroes. 7/10/2015

+7 votes
16 views
asked Jul 11, 2015 in กีฬา by Pa-Mok (892,170 points)

> US. Soccer Woman FiFa World Cup Champions. ( 2015 ) >>>
> NYC. > จัดขบวนพาเรด พิธีต้อนรับ ทีมฟุตบอลหญิง ทานอาหารกลางวันร่วมกับ นายกเทศมนตรีของเมือง และ รับกุญแจเมือง จาก > Bill de Blasio. > นายกเทศมนตรี ของนิวยอร์คซิตี้.
@ > Sharing Happiness.

image

image

image

image

image

image

image

image

image

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Jul 11, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
สุดยอดจริงๆ ครับ

ขอแสดงความชื่นชมทีมหญิงแสนเก่ง
+2 votes
answered Jul 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
นี่แหละ วันของเรา

 

เย้ๆ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...