ชอบ "บ๊ะจ่าง" หรือ "จ้ำบ๊ะ"

+7 votes
54 views
asked Jul 9, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ชอบ"บ๊ะจ่าง" หรือ ชอบ"จ้ำบ๊ะ"

ชอบ"บ๊ะๆ" หรือ ชอบ"ไม่บ๊ะ"

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Jul 9, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)

ชอบบ๊ะจ่างครับ

อร่อยดี

+4 votes
answered Jul 9, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
อ้าวมีจิ้มซอสแนวจิ๊กโฉ่ว ด้วยเหรอครับ
+3 votes
answered Jul 9, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
อืม....อ้า....อัอ....

ชอบทั้งสองแบบ

แต่..แตกต่างกันตรงสถานที่่ - เวลา.
commented Jul 13, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
แน่ะ ... ไม่เบาเลย
+4 votes
answered Jul 10, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ชอบบ๊ะๆๆๆ จ่างจ้า

 

อร่อย
commented Jul 13, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
ตะก่อน ก็ชอบบ๊ะๆ เด๋วนี้กลายเป็น แบ๊ะๆ
commented Jul 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ธรรมดา อายุเยอะขึ้น
commented Oct 6, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
มะพร้าวยิ่งแก่ยิ่งมัน ... รึป่าว
commented Oct 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
555555
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...