สำนวนภาษาอังกฤษ you get what you give !! แปลว่าอะไร

+8 votes
3,346 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+5 votes
answered Jul 9, 2015 by Pa-Mok (892,890 points)

คิดว่าประมาณนี้ครับ. >>

ทำอะไร ก็จะได้แบบนั้น.

คุณจะได้รับสิ่งคุณได้ให้.

คุณให้อะไรไป คุณจะได้สิ่งนั้น.

เราจะได้ในสิ่งที่เราให้ไป.

+5 votes
answered Jul 9, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
ทำอะไรก็ได้แบบนั้น

 

หน่ะค่ะ ของไอดี pa-mok บอกได้ละเอียดดีแล้ว
+4 votes
answered Jul 11, 2015 by ครูแก่ (783,250 points)
ขอเข้ามารับความรู้จากคำถามและคำตอบครับ

ขอบคุณยิ่งเลย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...