เคยเตือนตัวเองบ้างไหมว่าคนนี้จริงใจ คนนั้นไม่จริงใจ ?

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Jul 7, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Jul 19, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
เตือนค่ะครูพอเห็นแว้บ ๆ ก็ไม่อยากเจอแต่นิสัยเราเอง
อะไรช่วยได้ช่วยไปก่อน ทำให้ความไม่จริงใจของเขาดูไร้ค่า เพราะเราไม่ใส่ใจ แต่คนที่ร้ายหนักหลายครั้งอันนี้ไม่ทักทาย
แต่จะหลบหน้าเลยค่ะ
+5 votes
answered Jul 7, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เตือนค่ะ

 

เพราะถ้าเราจริงใจกับทุกคนก็จริง

แต่ต้องเลือกปฏิบัติและไว้ใจบ้าง

เพราะไม่งั้นเราอาจต้องเสียใจ และไร้ค่า
+4 votes
answered Jul 7, 2015 by หริณะ (4,480 points)
ไม่ค่อยเตือน มันจะเป็นไปโดยอัตโนมัติอยู่แล้วเมื่อรู้สึกว่าคนบางคนไม่จริงใจนัก ดิฉันมักออกห่างเพื่อไม่ให้ความไว้วางใจหรือสนิทชิดเชื้ออะไรมากนักค่ะ
+4 votes
answered Jul 8, 2015 by phattrasaya (65,100 points)
เคยค่ะ แต่บางครั้งเราก็ไม่สามารถหลีกห่างจากคนเหล่านี้ได้
+2 votes
answered Jul 10, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)

แบบว่า..การสัมผัส ที่ได้ พูดคุย + อากัปกิริยาท่าทาง ต่างๆที่แสดงออกมานั้น

ตัวเรา..สามารถรับรู้ + แยกแยะได้  ว่าบุคคลผู้นั้นเป็นเช่นไร.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...