ธรรมะ : ทำดีสร้างภาพ

+6 votes
220 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Jul 7, 2015 by ครูแก่ (782,620 points)
ทำดีเพื่อความดีจริงๆ ก็มีครับ

แต่

บางครั้งก็มองได้ว่าทำไปเพื่อสร้างภาพก็มีเหมือนกัน
+3 votes
answered Jul 7, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
รูปไม่ขึ้นจ้า

 

เพราะเว็บเด็กดีไม่ให้เอารูปมาคัดลอก
+1 vote
answered Nov 7, 2017 by Pa-Mok (892,170 points)
คุณจขกท.  ละเมิดสิทธิของเว็ปอื่น  เกี่ยวกับเรื่อง  การเอารูปของเว็ปนั้นมาโพสต์.

เพราะ.. มันทําให้เปิดไม่ได้.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...