ท่าเต้นนี้ มีชื่อว่าอะไรหรอครับ

+6 votes
28 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Jul 7, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ยอมแพ้เลยครับ

ท่าเต้นปัจจุบันมีชื่อแปลกๆ เยอะแยะไปหมด
+5 votes
answered Jul 7, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เพลงนี้นานมาก แต่ชอบๆ

บอกเลย มันผสม b boy

poping และ dup step dance ไว้นิดหน่อย

 

แต่เพลงของ Skrillex  คือ dub step

 

ช่วงนี้พี่ก็ชอบเต้นนะ ลองดูๆ เต้นมั่วซั่ว 555
commented Jul 11, 2015 by kinetic (21,050 points)
เดี๋ยวนี้แนวเพลงแกเริ่มจะค่อนไปทาง trap มากกว่า dubstep แล้วนะครับ แต่ผมก็ยังฟังอยู่ (ช่วงนี้ฟังแต่แบบ live set ต่อเนื่องดี)
commented Jul 14, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
คงเพราะ มีน้อยคนที่จะฟัง สู้ทำแนวตลาดดีกว่า แต่เราก็ฟังนะ 555
+1 vote
answered Nov 7, 2017 by Pa-Mok (891,880 points)
อืม.. ตอบไม่ได้  เพราะ..คอมฯ.มันช้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  แบบเต่ากัดยาง

หรือ..  ตอบว่า  ท่าเต่ากัดยาง.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...