เปิดธุรกิจน้ำผลไม้ ขายได้ทุกฤดูกาล

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Jul 1, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ถือว่ารู้จักกลุ่มลูกค้า ทำได้ดี ขอบคุณข้อมูลนะ
+4 votes
answered Jul 1, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
โอ้โฮ

ทำได้อย่างงี้ก็สุดยอดละ
+4 votes
answered Jul 2, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
เพิ่งเข้ามาถ้าใช้โทรศัพท์จะไม่ได้เปิดดูน่ะค่ะ

น่าดื่มจัง
+1 vote
answered Nov 7, 2017 by Pa-Mok (891,810 points)
แบบว่า.. ต้องถูกต้องตามกฎหมาย กระทรวงพานิชย์.
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...