ช่วงนี้คุณอยู่ในอารมณ์อยากตอบหรืออยากถามมากกว่า ?

+6 votes
23 views
asked Jun 30, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (782,730 points)
ในการเล่น AT.

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+2 votes
answered Jul 2, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Jul 11, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
โหวต เมื่อวาน

วันนี้ มาตอบ ค่ะ

อารมณ์ ไม่เกี่ยวค่ะครู  ถามเพราะ ไม่รู้ ไม่แน่ใจ หรือต้องการอีกเสียง

ตอบเพราะ เวลานั้นว่างพอจะอ่านและพิมพ์ตอบค่ะ บางครั้งโหวตเสร็จ

ตอบแต่ต้องกดคำตอบทิ้ง เพราะพอดีมีงานเข้ามาค่ะ
+3 votes
answered Jul 1, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)

ผมถนัดทั้ง 2 แบบ ตอบ - ถามก็ได้

แต่..ในบางครั้ง-บางกรณี

 ก็ต้อง ชลอ การกระทํา  เพื่อ ความสมดุลย์ของสถานะการณ์แต่ละวันในเว็ปนี้ 

ไม่ใช่ว่า  ไม่ดูตาม้า-ตาเรือ  เข้ามาแล้ว

ก็รีบๆๆๆๆตั้งคําถาม  รีบๆๆๆๆๆตอบคําถาม  เพื่อต้องการทําจุดประสงค์บางอย่างของตัวเอง.

commented Jul 1, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
มาขอคำถามเกี่ยวกับ การงาน อาชีพ ค่ะ ^^
commented Jul 2, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)
แบบอะไรครับ ?   เช่นว่า...
การสมัครงาน ?
การหางาน ?
การเขียน-ส่ง Resume ?
งานประเภทอะไร ?
แต่..งานทุกประเภทนั้น  จะต้องขึ้นอยู่+สัมพันธ์กับ ความรู้-ความสามารถ-ประสบการณ์ ของบุคคลผู้นั้นเป็นหลัก.  
เพราะหาไม่แล้ว  จะส่ง Resume ไปสักเท่าไร  ก็หามีบริษัทใดสนใจไม่.
commented Jul 2, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
งานมั่นคงแล้วค่ะ อยากให้คุณถามในแนวที่สมาชิกอ่านหรือมาตอบ
แล้วได้ประโยชน์
คำถามคุณวันนี้ล่ะ  ใช่เลย  คนที่มีประสบการณ์อย่างไรก็เอามาแบ่งปันกัน
ขอบคุณมากนะคะ ^^
+3 votes
answered Jul 1, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
อยากส่องมากกว่าค่ะ

 

ไม่ค่อยมีคนอยากมาถามตอบเลย

เราก็อยากทำตัวกลมกลืนบ้าง

แต่ไม่วาย อดตอบไม่ได้ อดถามไม่ได้
+4 votes
answered Jul 1, 2015 by หริณะ (4,480 points)
งงกับการใช้งานของเว็บอยู่มากจะลองถามและตอบให้มาก AT คือ AnswerThai.com ใช่หรือไม่
commented Jul 1, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
ใช่ครับ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...