ให้อภัยถึงขั้นไม่เอาเรื่อง ไม่ฟ้อง ลืมซะ เคยทำไหมคะ

+4 votes
40 views
asked Jun 29, 2015 in ศาสนา by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
รู้สึกอย่างไร
สบายใจ ลืมไปแล้ว ..ตอบตามใจคุณค่ะ

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+3 votes
answered Jun 30, 2015 by ครูแก่ (790,650 points)
selected Jul 14, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
 
Best answer
เคยครับ

ไม่ตามแม้แต่เงินที่เขายังค้างเรา
+3 votes
answered Jun 30, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)
เคยค่ะ

 

สบายใจดีมาก
+4 votes
answered Jul 1, 2015 by socoman (2,370 points)
เคยแต่ใช้เวลาซักหน่อย ไม่ตามไม่เอาเรื่อง แต่จะไม่ยุ่งอีกต่อไป
+3 votes
answered Jul 2, 2015 by Pa-Mok (900,780 points)

อืมส์...ยังครับ

ยังไม่เคยมีเรื่อง  เลวร้ายถึงขนาดนั้น เกิดขึ้น.

+3 votes
answered Jul 8, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)
เคยครับ เมื่อไม่นานมานี้เอง
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...