ที่นี้ไร้ปฏิกิริยาโต้ตอบกลับนะคะ

+4 votes
61 views
asked Jun 29, 2015 in คำถามอื่น ๆ by CallMe_JK (375,980 points)
  1. มีแต่ถามแล้วตอบ
  2. แต่ไม่ค่อยมีโต้ตอบจากคนถามหรือคนตอบอีกที
  3. เราว่ามันน่าสนใจดี แต่ไม่ได้บังคับว่าทุกคนต้องทำ
  4. นี้มันเว็บสาธารณะ ไร้กฎเกณฑ์
  5. แค่เสนอแนวคิดเฉยๆค่ะ

สวัสดีชาว AT เพื่อนๆทุกท่าน เตรียมรอตอบคำถามเกดนะคะ ช่วงนี้ อยากถาม 5555

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered Jul 2, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
selected Jul 2, 2015 by CallMe_JK
 
Best answer
สวัสดีเช่นกันครับ.

การถาม - การตอบ  ออนไลน์ ฯ.

หากว่า ทุกคนมีสามัญสํานึกที่ดี  พูดง่ายๆนิสัย ( สันดาน )  ระดับการศึกษา  พื้นฐานการอบรมจากครอบครัว ฯ.

ย่อมจะตระหนักได้ดีว่า  อะไร ?ควรทํา    อะไร ? ไม่ควรทํา

เพราะการกระทําต่างๆ ( ออนไลน์ )  มันจะเป็นการบอก-เป็นการฟ้อง ถึงสภาพของตัวเองว่าเป็นเช่นใด ?

และหากว่า ทั้งผู้ตอบ-ผู้ถาม ได้เกิดมีอคติต่อกัน  ไม่ว่าจะด้วยเหตุใดก็ตามแต่

ทางออกของปัญญาชนที่ดี -สุภาพชนที่ดีคือ  หาทางเดินขนานกันซะ   อย่าได้เดินร่วมทางกัน หรือชนกัน หรือมาทะเลาะกัน ออนไลน์  เพราะ มันอายเค้า  และยังจะทําให้เว็ปเสื่อมเสียได้อีก.

หมายเหตุ... จขกท.  

อย่าได้เข้าใจผิดในคําตอบของผม.

ผมตอบแบบเป็นกลาง+สําหรับบุคคลทั่วไป.

และ.ผมรอคําถามของคุณอยู่.

แต่..เวลาของผมต่างจากคุณมาก   ผมอาจจะได้มาเห็นคําถามเมื่อเวลาผ่านไป 15-20ชม.
commented Jul 2, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ขอบคุรมากๆค่ะ
+5 votes
answered Jun 30, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
สงสัยไม่มีสนใจ ทิ้งไว้ 10 วัน

คำถามจะทำลายตัวเอง เดี๋ยวจะเป็นขยะทางสายตา
+6 votes
answered Jun 30, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
เต็มที่เลยครับคุณเกด

ถาม-ตอบ-โต้-ฯลฯ
commented Jul 1, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ขอบคุณค่ะ
+6 votes
answered Jun 30, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ช่วงนี้ฟุตบอลเยอะ

จนบางครั้งอาจรู้สึกคนที่จะมาโต้ตอบหรือถามน้อยจนเหงาได้
commented Jul 1, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
เปล่าอยากได้คำตอบ แค่เสนอแนะ
แต่ไม่รู้ คนจะรู้จุดประสงค์ ของการเกิดคำถามนี้มั้ย
+6 votes
answered Jul 1, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ถ้ามีคนตอบตามหลังคุณเกด คนนั้นจะให้คะแนนคำตอบคุณเกด
ถ้าตอบคำถามคุณเกดเขาจะให้คะแนนคำถามด้วย

แต่คุณเกดตอบก็ตอบแต่ไม่ให้คะแนนคำถาม
และไม่ให้คะแนนคำตอบก่อนหน้า
สมาชิกที่เห็นคือ ไม่ต้องสังเกตหรอกตอบตาม ๆ กันมาเห็นเลย
สมาชิกอาจเข้าใจว่า คุณเกดมีมาตราฐานสูงยิ่งคุณมีความสามารถทุกด้านก็อาจจะเกรงใจที่จะแสดงตัวน่ะค่ะ

เอาข้อสันนิษฐานเท่านี้ คำตอบเราคงถูกสลายไปในเวลาที่กำหนดด้วย จ๊าก!!!!
commented Jul 2, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่เคยคิดว่าตัวเองมาตรฐานสูง
ไม่ใช่คนเดียวนะคะที่ไม่โหวตให้ใคร
ดิฉันโหวตให้คำตอบ คำถามที่รู้สึก ดิฉันอยากโหวต
ไอที่ไม่โหวตก็เปล่าจะเป็นคำถามไร้สาระ แค่มีคนโหวตเยอะ เลยไม่อยากโหวต

หลายคนในนี้ก็ไม่เคยโหวตใคร

ไม่ลบหรอกค่ะ เพราะมีคนตอบแล้ว
ดิฉันคิดแค่ว่า ถ้าไม่มีสักคนตอบเลย แปลว่าคำถามดิฉันไม่เป็นที่ยอมรับ ปกติดิฉันสบายๆ อยากมาตอบทุกคน

แต่ไม่เห็นมีใครมาตอบของฉันบ้าง ก็อดคิดไม่ได้

ขอบคุณแนวคิดของคุรรุจิราครั้งนี้ ที่ทำให้เห็นว่าคนอื่น คิดแบบไหนต่อดิฉันนะคะ ขอตอบเป็นคำพุดทางการ ไม่ตอบเป็นตัวเอง เพราะกลัวคุณจะไม่เล่นด้วย เกรงใจนะคะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...