> สีรุ้ง. < แทนความหมาย ?

+4 votes
26 views
asked Jun 28, 2015 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (891,920 points)
>  6/26/2005.   ในที่สุดศาลสูงสุดสหรัฐฯ มีมติ 5 ต่อ 4 เสียงให้ชาว > รักร่วมเพศ. <  มีสิทธิแต่งงาน
    ได้ถูกต้องตามกฎหมายทั่วประเทศ .
>   ชาวอเมริกัน -กลุ่มผู้ที่รักร่วมเพศทั้งชายและหญิง แสดงความดีใจและเฉลิมฉลอง หลังศาลสูงสุดของสหรัฐฯ มีมติ 5 ต่อ 4 เสียง ให้การแต่งงานระหว่างบุคคลเพศเดียวกัน เป็นเรื่องที่ชอบด้วยกฎหมายทั่วทั้ง 50 รัฐ ขณะที่ ทำเนียบขาวเองได้มีการฉายแสงไฟบนอาคารเป็นธงสีรุ้ง เป็นการตอบรับคำตัดสินครั้งประวัติศาสตร์นี้ด้วย.
>  สิทธิมนุษยชน.  >  เสรีภาพ.  >  ความเสมอภาค. >  ความเท่าเทียมกัน.  ย่อมเกิดขึ้นได้บนแผ่นดินของอเมริกา.
*** หมายเหตุ.
ฝ่ายอนุรักษ์นิยม. ศาสนา ( คาธอลิก)  แสดงความไม่เห็นด้วยกับมิติดังกล่าว.
 ประเทศที่ให้การแต่งงานเพศเดียวกันถูกกฎหมาย!
ปี2000 เนเธอร์แลนด์
ปี2005 เบลเยี่ยม แคนาดา สเปน
ปี2006 แอฟริกาใต้
ปี2009 นอร์เวย์
ปี2010 อาเจนตินา ไอซ์แลนด์ โปรตุเกส
ปี2012 เดนมาร์ก
ปี2013 บราซิล อังกฤษและเวลส์ ฝรั่งเศส นิวซีแลนด์ อุรุกวัย
ปี2014 ลักเซมเบิร์ก สก็อตแลนด์
ปี2015 ไอร์แลนด์ และฟินแลนด์ โดยฟินแลนด์ ได้เซ็นข้อตกลง และเริ่มมีผลในปี 2017
@  > US. News/Rainbow Color.
image
image

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Jun 29, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ความคิดเห็นแตกต่างเพิ่มมากขึ้นในทุกพื้นที่
แต่งานนี้ มีผลกับคะแนนเสียงมหาศาลค่ะ
+3 votes
answered Jun 29, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
คงมีคนแห่ไปอเมริกาเยอะขึ้น เพราะจะได้จดทะเบียน
+1 vote
answered Jun 30, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
เชิญว่ากันไปตามควรครับ

ผมโนคอมเมนต์เรื่องนี้
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...