บ๊ะจ่างไส้อะไรที่คุณชอบทาน ?

+6 votes
28 views

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Jun 28, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
selected Jul 11, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

ผมชอบ บ๊ะจ่าง ใส้หมู + หมูแดง.

 

image

+3 votes
answered Jun 27, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ต้องมีกุนเชียง แปะก้วย ไข่เค็ม
เกาลัด หมูหมัก ถั่วลิสง เห็ดหอม
อร่อยค่ะ
+3 votes
answered Jun 29, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
แค่มีถั่ว หมู เห็ดหอมก็พอ
+4 votes
answered Jul 1, 2015 by หริณะ (4,480 points)
ชอบทุกไส้ใส่ทุกอย่าง
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...