ช่วงนี้คำถามใน AT. ยากเกินไปไหม ?

+6 votes
35 views
asked Jun 26, 2015 in คำถามอื่น ๆ by ครูแก่ (782,730 points)
หรือง่ายเกินไป

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+4 votes
answered Jun 26, 2015 by phattrasaya (65,370 points)
selected Jul 5, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
เฉยๆค่ะ ถ้าอันไหนตอบได้ก็ตอบอันไหนที่หนูไม่มีความรู้ก็ข้าม
+3 votes
answered Jun 28, 2015 by Pa-Mok (892,520 points)

ผม..คิดว่า  คําถามที่ตั้งขึ้นมาจากเพื่อนๆนั้น   ไม่ยากเกินไป  ไม่ยากเกินความรู้-ความสามารถที่จะตอบกันได้.  

เพราะ..เพื่อนๆทุกคน ต่างก็มีการศึกษา มีความรู้-ความสามารถ กันดีพอ.

แต่..ยาก..ตรงที่    ไม่ค่อยจะมีผู้ตั้งคําถาม.

+2 votes
answered Jun 29, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ขนาดถามว่า ยากไปไหมครูยังถามเรื่องฝนเทียมต่อ
อั้ยย่ะ !!!!ไม่ยากค่ะ แต่ไม่ได้เข้ามาตอบ บางช่วงเปิดอ่าน
เวลาไม่พอ บ้างก็ง่วงไม่ได้ตอบ ไม่ยาก ไม่ยาก ค่ะ
+2 votes
answered Jun 29, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่มีอะไรยาก ง่าย

รู้สึกธรรมดาค่ะ ตอบจากใจจริงๆ

 

บางทีง่ายๆคนก็ไม่ตอบ แล้วแต่คนว่าสนใจ มีอารมณ์อยากตอบมั้ย
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...