บรรยากาศแช่แข็ง หรือสุญญากาศเป็นอย่างนี้เองเอ้อ..เป็นอย่างไรคะ

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Jun 25, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Jul 14, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
 
Best answer
คงเวิ้งว้างและหนาวเย็นครับ
+4 votes
answered Jun 25, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ไม่แน่ใจ มันคือ นัยยะของทางวิทยาศาสตร์

หรือนัยยะ นามธณรมตะ

 

งั้นขอตอบทั้งสองแนว ฮิฮิ

เราว่า ในทางวิทยาศาสตร์ก็อย่างที่รู้ๆกัน จากหนังสือวิทย์

แต่ในนามธรรม

มันเป็นเหมือน อารมณืที่ไม่ดี รู้สึกนิ่งไปชั่วขณะ เหมือนไม่มีตัวตน ณ จุดๆนั้น

 

ไม่แน่ใจจริงๆค่ะ ว่าคืออะไร ขอมารอดูคนอื่นตอบด้วยคน
+1 vote
answered Nov 16, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

>  อืม..  แบบว่า.. ตามความเข้าใจของผม.. หากพูดถึงการแช่แข็ง ฯ

>  ก็จะต้องทําให้นึกถึง  ระบบ ( นอกลู่ ) ของบรรดาข้าราชการไทย   ที่นิยมนําใช้กัน   มนระบบราชการไทย.. คือ  >>

>  การทําให้ โครงการต่างๆของประเทศ   ชะงัก-หยุดเเดิน-เดินหน้าต่อไปไม่ได้ ฯ

เพราะเกิดการคอรัปชั่น + ฯ.

 

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...