ว่ากันว่า ความคิดของคนเรานั้นเปลี่ยนไปเรื่อยตามกาลเวลาและประสบการณ์ที่พบเจอ

+6 votes
36 views
asked Jun 28, 2014 in คำถามอื่น ๆ by กะแป๋งน้อย ลอยกะมัง (6,230 points)
แต่จะมีเรื่องใดบ้าง ที่คุณเชื่อว่า ไม่ว่าจะนานแค่ไหน ความคิดคุณจะยังคงเดิม ยังยืนยันในเหตุผลเดิม ๆ

เพราะอะไรคะ และทำไมคุณจึงมั่นใจในเจตนารมณ์นั้น ๆ

ปล.ในเรื่องเดียวกัน

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Jun 29, 2014 by phattrasaya (65,100 points)
ไม่เคยค่ะ แม้แต่แฟนเก่าที่หลังจากเลิกห่างชนิดที่เรียกว่าไม่เจอกันเลยเราก็ยังรักเค้ารอเค้าอีกตั้ง5ปีค่ะ แต่ในที่สุดเราก็ทำใจได้และเลิกรอ คิดว่าแล้วแต่เวรแต่กรรม เพราะฉะนั้นเราคิดว่าไม่มีอะไรอยู่ตลอดไปหรอกค่ะ
+3 votes
answered Jun 29, 2014 by Pa-Mok (891,920 points)
มีหลายประเด็นที่จะเป็นคําตอบ   แต่จะขอยกตัวอย่างแบบง่าย คือ....

  ในความคิดที่จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง  ที่แน่นอนที่สุดก็คือ .....

   จะยังคง รักชาติ ( ประเทศไทย ) ศาสนา พระมหากษัตริย์    และ....

   ยังคงมีความรัก ( แบบชู้สาว ) กับเพศตรงข้าม ไม่เปลี่ยนแปลง เช่นกัน   แฮ่ๆ....เอิ๊ก
+4 votes
answered Jun 29, 2014 by CallMe_JK (375,980 points)
เรื่องรักนวลสงวนตัว

จะมีอะไรก็ได้จนกว่าจนทะเบียนผู้ใหญ่ทราบ

จะผ่านมากี่ปีก็ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนความคิดและอุดมการณ์ต่อเรื่องนี้ได้ค่ะ
+3 votes
answered Jun 29, 2014 by Cmajer7 (255,630 points)
ก็คือทำวันนี้ให้ดีท่ีสุดครับคงจะใด้ยินบ่อยนะคำนี้แต่มันเป็นสิ่งท่ีแน่นอนท่ีสุดในขณะท่ียังมีชีวิตอยู่จึงยึดข้อน้ีล่ะครับผม
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...