กลยุทธ์ในการกำหนดราคาและการส่งเสริมทางการตลาด

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Jun 19, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
มีประโยชน์มาก ขอบคุณจ้า
+3 votes
answered Jun 19, 2015 by ครูแก่ (782,730 points)
ขอบคุณมากมายครับ
+1 vote
answered Nov 7, 2017 by Pa-Mok (892,520 points)

แบบว่า.. ป๋มไม่ถนัดอ่ะ  ในการกําหนดราคา.

แต่ป๋ม.. ถนัด  ในการต่อราคา-ลดราคา.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...