แอบมาตอนดึก.....อิอิ

+6 votes
41 views
asked Jun 17, 2015 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
สวัสดืครับ _/\_
~~>คืนนี้รู้สึกเหงาๆบรรยากาศเงียบๆ
เลยนั่งสร้างจินตนาการรำพึงรำพัน
กลั่นกรองจากสมองน้อยๆถ่ายทอด
เป็นตัวอักษรมาให้ทุกท่านได้สัมผัสกันครับ!


 ยามราตรีไร้แสงดาวสกาวพร่าง
ท้องฟ้ากว้างเมฆากลบลบเลือนหาย
ความมืดมิดล้อมกรอบอยู่รอบกาย
คิดอยากได้แสงเดือนเป็นเพื่อนดาว
 วอนสายลมช่วยพัดพาเมฆาคล้อย
ให้ล่องลอยเร่งสลับกระชับเข้า
เอื้ออาทรเผื่อแผ่แสงแห่งดวงดาว
ยังคอยเฝ้าส่องสว่างกลางนภา.....

~~..แต่งมาฝากแค่นี้ก่อนนะคร๊าบบบ^^
อยู่คนเดียวเงียบๆผมเลยแว๊บบมา...ที่นี่
*สำคัญมาก*
~~~>คือ......ตอบอะไรก็ได้ครับ....อิอิ

ทักทายทุกท่านนะครับ^______^

Please log in or register to answer this question.

4 Answers

+3 votes
answered Jun 17, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)
selected Jul 21, 2016 by JNS
 
Best answer

สวัสดีครับ.    กว่าคุณจะได้อ่านคำตอบนี้

ก็จะเป็นเช้าวันพุทธแล้ว

จากบทกลอน  บอกได้เลยว่าคุณสบายดี

ขอบคุณสำหรับบทกลอน + ความคิดถึงที่มีให้กันครับ.

commented Jun 17, 2015 by JNS (510,290 points)
ยินดีครับ!!..และขอขอบคุณด้วย
ที่แวะมาทักทาย
...ผมยังคิดถึงทุกคนอยู่ครับ^^
+3 votes
answered Jun 17, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
สวัสดีจ้า แอบมาตอนเช้าๆ

 

หวังว่าพี่หนึ่งสบายดี
commented Jun 17, 2015 by JNS (510,290 points)
สวีสดีครับ..น้องเกด
พี่สบายดี...น้องเกดล่ะยังดื้ออยู่มะ
พี่ล้อเล้นนนน..โปรดอภัย....อิอิ

ขอบคุณนะครับ^^
commented Jun 18, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
แซวได้จ้า
ก็ดื้อตลอดนะคะพี่ อิอิ

ดีจังพี่สบายดี เพราะช่วงนี้ฝนตกบ่อยมาก รักษาสุขภาพด้วยจ้า
commented Jun 19, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณนะครับ..น้องเกด
น้องก็ดูแลตัวเองนะครับ^^
commented Jun 19, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ขอบคุณจ้า
+3 votes
answered Jun 17, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)

บ่ายวันพุธเลย ทานข้าวหรือยังล่ะคะ

เราอิ่มแล้ว จะชงกาแฟก็เกรงใจผัดผักบุ้งไฟแดงจานโตยังไม่ย่อย 

แวะมาดูคำถามคนขี้เหงา heart

commented Jun 17, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ!!
ผมมาซะเย็นเลยแถมยัง
ทานข้าวเย็นแล้วด้วย
.....ก็เหงาเล็กๆน่ะครับ!!
พอดีอารมณ์ยามคำคืนมันพาไป...อิอิ

ขอบคุณครับ^^
+2 votes
answered Jun 18, 2015 by ครูแก่ (782,230 points)
แวะมาตอนไหนก็ตามสะดวกเลยครับคุณหนึ่ง

บ้านนี้ต้อนรับทุกเวลา
commented Jun 19, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ..คณครู

อรุณสวัสดิ์ครับ^^
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...