คุณพูดว่า " เอาเสื้อออกจากไม้แขวน(เสื้อ)หรือเอาไม้แขวนเสื้อออกจากเสื้อ "

+4 votes
27 views
asked Jun 16, 2015 in การศึกษา by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
edited Jun 17, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
ถูกทู้กคน เราง๊องแง๊ง หาเรื่องถาม เหอเหอ

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+2 votes
answered Jun 18, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
selected Jun 21, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
 
Best answer
พูดทั้งสองแบบครับ

ตามเหตุการณ์จริงในคราวนั้นๆ
commented Jun 21, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
จะใช้ไม้แขวนก็บอก เอาไม้แขวนออกจากเสื้อที
จะเก็บเสื้อผ้าก็บอก เอาเสื้อออกจากไม้แขวนที
^^
+3 votes
answered Jun 16, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ที่บ้านทุกคนพูดว่า เอาเสื้อออกจากไม้แขวนเสื้อค่ะ

 

ไม่แน่ใจว่าแบบไหนถูก แต่มันติดปากไปแล้ว
+3 votes
answered Jun 16, 2015 by Pa-Mok (891,880 points)

ผม..พูดว่า  เอาเสื้อออกจากไม้แขวนเสื้อ.

+3 votes
answered Jun 17, 2015 by JNS (510,290 points)
...ส่วนตัว(ผม)พูดว่า...
เอาเสื้อออกจากไม้แขวน(เสื้อ)ครับ.!!
ไม่รู้พูดถูกหลักอ๊ะป่าวว......คริคริ

ทักทายครับ^^
+2 votes
answered Jul 13, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ลุงเอาไม้แขวนเสื้อออกจากเสื้อ เพราะต้องเอาไม้ไปรวมกัน

commented Jul 14, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ลุงมาตอบช้าเลือกเบสไปแล้ว ขอบคุณค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...