รักกันแบบเพื่อน นานไปกลับกลายเป็นรักแบบแฟนได้จริงไหม ?

+4 votes
25 views

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Jun 17, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Jul 1, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ได้สิคะครู แล้วจากรักแบบแฟนก็กลับเป็นเพื่อนได้ เมื่อความหมายในใจเปลี่ยนไป

ระดับของการดูแลใจกันหดสั้นหรือเพิ่มพูนก็มีผลต่อเพื่อนสองคนที่มารักกันแบบแฟนต่ะ

(รู้ว่ารักแบบแฟนแล้วต้องรีบเดินหน้า กล้าขอกล้าแต่ง กล้ารับไปดูแล อิอิ)
+3 votes
answered Jun 15, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ก็ได้อยู่ค่ะ

มีโอกาสน้อย แต่ก็มี

เพราะบางคนจริงๆก็อาจชอบพอกัน ไม่ได้รู้สึกเป็นเพื่อนอยู่แล้วทั้งคู่ เลยต่อกันง่าย

แต่ลอง  ฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่งคิดแค่เพื่อนจริงๆ ยากอยู่ค่ะ
+3 votes
answered Jun 15, 2015 by Pa-Mok (891,810 points)

จริงครับ..ผมมีเพื่อนที่เป็นแบบนั้น

เรียนห้องเดียวกัน  กลุ่มเดียวกัน ทำกิจกรรมต่างๆด้วยกัน

วันหยุดก็ไปเที่ยวด้วยกัน  แถมสนิทกันมากขึ้นกว่าเดิม

และ..ในที่สุดก็เปิดเผย สถานะออกมาให้เพื่อนๆในกลุ่มได้รู้ว่า

รักกันจริง เป็นแฟนกัน พร้อมกับได้แนะนำให้พ่อ-แม่ทั้งสองฝ่ายได้รับรู้

ปัจจุบัน..ทั้งคู่ได้แต่งงานกัน  หลังจบการศึกษา 

พวกเพื่อนๆในกลุ่มก็ยังได้ไปร่วมแสดงความดีใจในงานแต่งงานของ เค้าทั้งสอง.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...