>>> เคยเจอกันบ้างรึเปล่า ? ? ?

+5 votes
33 views
asked Jun 14, 2015 in คำถามอื่น ๆ by Pa-Mok (891,880 points)
edited Jun 14, 2015 by Pa-Mok

> ในชีวิตแห่งการขับรถบนท้องถนน ( เมืองไทย ) 
> รถวิ่งซ้าย. > ควายวิ่งขวา. > หมาข้ามสะพานลอย. > แถม  > หมาต๋า  <  ยังชอบแบ็งค์ 100 ฿ พับเล็กๆ 
หรือว่า เคยชินซะแล้ว.

@ > News Online.

image

image

image

image

Please log in or register to answer this question.

2 Answers

+3 votes
answered Jun 14, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
เหตุการณ์แบบนี้น่าอายครับ

ไม่รู้เมื่อไหร่จะหมดไป
+3 votes
answered Jun 15, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
นั้นสิคะ

 

มารยาทในสังคมเรื่องจราจล ไม่รู้หายไปไหนกันหมด

ใจร้อนกันจริง
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...