เกมส์วัด iq จากจีน

+4 votes
71 views
asked Jun 14, 2015 in สุขภาพ by รักวรพงศ์ ภูเก็ต (77,790 points)
 ใช้นิ้วกดที่หน้าจอ จะมีเส้นวิ่งขึ้นด้านบน เมื่อกะระยะได้แล้วให้ยกนิ้วออก จะกลายเป็นสะพานเพื่อให้คนข้ามฝั่งได้
 
เขาว่าคนที่มีIQ.ไม่ต่ำกว่า130เท่านั้น ถึงสามารถผ่านด่านที่4ได้ อย่างต่อเนื่อง
 
ลองเล่นดูนะ สนุกจริงๆ
 

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Jun 14, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ถ้าเล่นเป็นจะลองนะครับ
+4 votes
answered Jun 15, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ก็ได้เยอะอยู่ สนุกดี
+1 vote
answered Nov 8, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

แบบว่า.. ที่รู้ๆกัน  จีน ก๊อป  ทุกๆอย่าง ในโลกนี้ + แถมยักยอกเอามาเป็นแบร์นเนมของตัวเอง.

ป๋ม.. จึงไม่ให้ความเชื่อถือสิ่งต่างๆที่  มาจากจีน.

คงไม่ว่ากันนะ.. แฮ่.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...