คนบางคนอยู่ใกล้แค่เอื้อมแต่กับไม่เคยเจอกัน

+6 votes
55 views
asked Jun 13, 2015 in คำถามอื่น ๆ by phattrasaya (65,390 points)

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Jun 13, 2015 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (19,250 points)
อย่างที่เค้าบอกแหละค่ะ
คนเรามีวาสนาผูกพัน จึงได้พานพบ ..

ถ้าพบกันแล้วจะให้คุณ ให้โทษแก่กันอย่างไร
ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ..

ฉะนั้น การพบกันของคนเรา
จึงเหมือนมี บุญ และบาป
คอยสนับสนุน อยู่ข้างหลังนะคะ
+4 votes
answered Jun 14, 2015 by ครูแก่ (790,650 points)
แบบนี้ใกล้ก็เหมือนไกลครับ
+4 votes
answered Jun 14, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)
จริงนะ..อย่างเพื่อนบ้าน  บ้านอยู่ใก้ลกัน-ติดกัน แท้ๆ  ก็ยังไม่เจอกันเลย  แปลกแต่จริง.
+2 votes
answered Jun 15, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)
นั้นสิ เส้นผมบังภูเขาแท้ๆ
+2 votes
answered Jul 13, 2015 by ลุงยิ่งใหญ่1 (38,260 points)

ครับ ... 

คนบางคนอยู่ไกลสุดเอื้อมแต่ก็ไม่เคยเจอกัน

อิอิ

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...