สมาชิกanswerthaiมีความคิดเห็นอย่างไรถ้ามี ปาท่องโก๋ ขายใน7-11

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+4 votes
answered Jun 13, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)

คิดว่าสะดวกดีครับ

ไม่ต้องหาซื้อที่อื่นให้ลำบากเดินทาง

images by free.in.th

+4 votes
answered Jun 15, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
ถึงมี ก็ไม่ได้ไปอุดหนุนอยู่แล้ว

 

ว่าแต่ว่า จะอร่อยเท่า ร้านตามฟุตบาทมั้ย

น่าจะเอาเวลาขายพวกนี้ มาพัฒนาช่อง แคชเชียร์ ให้บริการลูกค้าไวๆ
+1 vote
answered Nov 8, 2017 by Pa-Mok (891,920 points)

ป๋มว่า.. คงจะดีสําหนับบุคคลที่ไม่คิดไรมาก.

เพราะ.. แค่ > Reheat <  อีกครั้ง.

ความรู้สึกคงจะไม่เหมือนกับการยืนคอยข้างกะทะที่ทอดร้อนๆ.

ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...