>>> นมเด็ก ?

+5 votes
43 views
asked Jun 9, 2015 in สุขภาพ by Pa-Mok (891,920 points)

อ๊ะ ๆ  ..อย่าคิดไปไกล.. >>  

นมเด็ก.  >  โครงการนมโรงเรียน บ้านเด่นศาลา  อ.เวียงป่าเป้า  จ.เชียงราย.

8มิ.ย.58. >  จากกรณีในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพนมโรงเรียนที่มีสภาพใสผิดปกติ    และจืด มีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างแพร่หลาย เพราะ นมกล่องที่แจกให้เด็กๆนั้น มีสภาพใสแจ๋ว  ไม่เข้มข้น   จนเป็นเหตุให้เด็กก่อนวัยเรียนอายุประมาณ 3 ขวบของโรงเรียนแห่งนี้ไม่ยอมดื่มนม.

นายวิทยา  จินดาวัฒน์ ปศุสัตว์ จังหวัด >  ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปเก็บตัวอย่างเพื่อตรวจสอบ  ว่าปัญหามาจากอะไร ? >>> ทุจริต  หากินกับนมเด็ก  หรือไรกัน ?

พร้อมกันนี้ทางบริษัท. > ที่จัดส่งนมเอกชน ได้จัส่งนมชุดใหม่ ที่เข้มข้นเหมือนเดิมไปเปลี่ยนให้  พร้อมกับทำหนังสือชี้แจงขอโทษไปยังทางโรงเรียน.

@ > News Online.

image

image

image

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Jun 9, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
สมัยเด็กไม่ชอบกิน เพราะเจอนมบูด
+3 votes
answered Jun 9, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ไม่อยากให้จบง่ายเกินไปครับ

นมโคอะไรจะใสขนาดนี้
+3 votes
answered Jun 9, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ดูยี่ห้อแล้วแย่เลย เสียราคา
หลังการเปลี่ยนนมใหม่มาให้เด็ก
ควรจะให้พักการส่ง หรือยกเลิกสัญญา
ด้วยค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...