รางวัล 3 ตัวหน้า {หวย} คุณเห็นด้วยหรือไม่ เพราะอะไร

+6 votes
58 views

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Jun 6, 2015 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (19,250 points)
ผู้ซื้อสลากกินแบ่งฯ ส่วนใหญ่จะซื้อแบบเจาะจงตัวเลข
ถ้าเพิ่มรางวัลสามตัวหน้าด้วย ก็ต้องซื้อเพิ่มอีก สรุปว่าต้องซื้อทั้งหน้าทั้งหลัง แค่นี้ก็รู้สึกว่ารัฐบาลมอมเมาพลเมืองหนักมาก

เผลอๆ นักลงทุนธุรกิจผิดกฎหมาย ( เจ้ามือหวย)
จะมีการดัดแปลงไปเป็นรางวัลสลากกินรวบ
( หวยใต้ดิน) แบบสามตัวหน้าอีก ..

คนไทยก็จะมีหนี้สินเพิ่ม ธุรกิจเงินกู้ยืมนอกระบบจะเฟื่องฟู

ข้าพเจ้า ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ
+5 votes
answered Jun 7, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)

เห็นควรด้วย   เป็นอย่างมาก..เพราะ.. >>

>  ทำให้รัฐบาลมีรายได้ เพิ่มขึ้น    ซึ่งรวมถึง ยี่ปั้ว และผู้ขายปลีก.

>  ระบบเงิน ( สด ) หมุนเวียนคล่องตัวขึ้น   มีการซื้อเพิ่มขึ้น   เพื่อความหวังที่จะถูกรางวัลมีมากขึ้นกว่าเดิม.

>  อาจจะทําให้ให้  ระบบหวยใต้ดิน ได้รับผลกระทบ.

+5 votes
answered Jun 7, 2015 by ครูแก่ (790,650 points)
เห็นด้วยครับ

ถือว่าเกาถูกที่คันพอดี
+5 votes
answered Jun 8, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)
ก็ดีนะ

แต่ในฐานะคนไม่เล่น ไม่รู้ว่ามันดีมาก หรือดีน้อย
ส่งผลมาก ส่งผลน้อย

การเล่นหวยมีความเสี่ยง โปรดใช้สติในการซื้อ 555
+4 votes
answered Jun 8, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
edited Jun 8, 2015 by เหรียญมีสองด้าน
ฟังว่า คนซื้อจะมีเงินเหลือจาก สลากใบละ 100.-หรือมากกว่า ไปจ่ายเพียง 80.-
เงินที่เหลือจะได้ไปหมุนเวียนในตลาดเป็นค่าของใช้หรือขนม 20.-
ฟังดูน่ารักดีค่ะ
ดิฉันไม่ซื้อทั้งบนดินใต้ดิน แต่ มีความเข้าใจนิสัยคนซื้อสลาก
อยู่บ้างว่า เงินที่เหลือจากการซื้อสลาก 4ใบจะรวมได้เลขหน้า  80.- 1ใบ เย้!!!!
ทำไมไม่กระตุ้นต่อมความอยากสำหรับดิฉันเลย

เห็นด้วยค่ะ ทำไปทำมาจ่ายเท่าเดิมได้เพิ่ม 1 ใบ แต่คนซื้อจะ
เข้าใจไหมว่า นี่คือ ให้หยุดใต้ดิน ที่มีคนได้กำไรคือเจ้ามือหวย
ให้เอาเงินมาเข้ากองสลาก เอาไปทำประโยชน์บ้าง มดเท็จโกงกินเราก็มีโอกาสในการตรวจสอบ
จะเข้าใจไหมว่า ให้ควบคุมการใช้จ่าย ?
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...