บ่ายสามโมงวันนี้จะดูบอลไทย-มาเลเซียไหมครับ ?

+5 votes
58 views
asked Jun 4, 2015 in กีฬา by ครูแก่ (782,620 points)

Please log in or register to answer this question.

3 Answers

+3 votes
answered Jun 4, 2015 by Manolo (25,230 points)
selected Jun 12, 2015 by ครูแก่
 
Best answer
ดูครับ ไทยชนะ ๑ ประตูในอีกประมาณ ๒๐ นาทีก่อนหมดเวลาช่วงหลัง

ตอนไทยได้ประตูผมนั่งดูอยู่เงียบ ๆ แต่ก็ดีใจที่ไทยชนะ ไม่ได้เฮเลย

เกรงใจเพื่อนบ้านกลัวลูกเขาสะดุ้งตื่นเพราะผมเป็นเหตุ เขาเพิ่งได้ลูก

คนแรกเมื่ออาทิตย์ที่แล้วครับ
+3 votes
answered Jun 4, 2015 by Pa-Mok (892,170 points)

ขอบคุณครับ

แต่..ไม่ล่ะครับ  เพราะ....>>

>   เพราะไม่มีการถ่ายทอด-ไม่มีสปอนส์เซอร์-ไม่มีใครดู

+2 votes
answered Jun 5, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
คงไม่ทันค่ะ ติดภารกิจ

 

น่าสนกดี เวลายิงๆแต่พลาดประตู แหม่ มันเตะไงของมานนนน
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...