คุณชอบผู้กำกับหนังแบบนี้หรือไม่ครับ ?????

+5 votes
87 views
asked Jun 3, 2015 in ภาพยนต์ by kinetic (21,530 points)
....ที่ไม่ว่าใครก็วิจารณ์หนังของตนไม่ได้ แถมด่าคนที่วิจารณ์กลับด้วย !!!!!

 

ปล. ผมหยิบประเด็นมาจากดราม่าหนังไทยเรื่องนึงนะครับ (ส่วนตัวผมไม่ชอบนะ ผู้กำกับแบบนี้น่ะ แทนที่จะรับฟังและยอมรับคำวิจารณ์ แต่นี่อะไร ทำเป็นรับไม่ได้ ????!!!)

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+4 votes
answered Jun 4, 2015 by JNS (510,930 points)
หากวิจารณ์ไม่ได้หรือไม่รับฟังคำติชม
จากบุคคนอื่นๆการกำกับหนังก็คงไม่พัฒนา
ขึ้นครับ!!

การยอมรับฟังเสียงสะท้อนจากคนรอบข้าง
เท่ากับเราส่องกระจกเงาแล้วมองเห็นพฤติ
กรรมและวิธีการของตัวเอง

แล้วยอมรับความจริงเพื่อการพัฒนาขึ้นของ
ตัวเอง...แล้วผลงานจึงจะออกมาดีและเป็นที่
ยอมรับของคนส่วนใหญ่ครับ!!

สรุปว่า..ไม่ชอบครับ^^
+4 votes
answered Jun 4, 2015 by Pa-Mok (900,090 points)

ชอบครับ....

แต่..ชอบในทางตรงกันข้าม  คือจะ  แอนตี้ -ต่อต้าน ทุกวิถีทาง   ที่จะทําได้    ของหนังทุกเรื่องที่สร้างออกมา.

ให้..มันรู้ไปว่า  ผู้กํากับ  แบบนี้จะอยู่ในวงการธุรกิจนี้ได้นานแค่ไหน ?

+4 votes
answered Jun 4, 2015 by ครูแก่ (789,990 points)
ไม่ชอบครับ

เพราะคนสาธารณะต้องใจกว้างกว่านี้
+4 votes
answered Jun 4, 2015 by Manolo (25,230 points)
คงเป็นผู้กำกับบังเกิดเกล้ามั๊งที่วิจารณผลงานไม่ได้

แบบว่าข้าฯ เก่งคนเดียวไม้เรียวโตครับ
+4 votes
answered Jun 8, 2015 by CallMe_JK (376,140 points)
ทำงานสื่อ ใจไม่กว้างก็อยู่ไม่ทน

 

อายุไม่ได้ช่วยเลย

 

ไม่ค่อยได้อุดหนุนหนังไทย ไปอุดหนุนแต่ hollywood
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...