สวัสดีครับ^^

+8 votes
63 views
asked Jun 2, 2015 in คำถามอื่น ๆ by JNS (510,290 points)
หายไปนานเพราะงานมากมาย
คิดถึงทุกๆท่านครับ^^

วันนี้มาพร้อมคำถาม"ขอความช่วยเหลือ"ครับ!!
คือผมลองสร้างเพจในเฟสบุค
..แต่ผมใส่URLไม่เป็นเพราะความรู้อันน้อยนิด

อยากได้ตัวอย่างที่เข้าใจง่ายๆครับ!!
ชื่อเฟสคือ>Jamnong Konjaidee

เพจที่สร้างคือ>Konjaidee photo
ผมจะใส่URLได้ยังไงครับ!!
~~>อยากได้ตัวอย่างแบบเต็มยศเลยครับ!!

เพื่อนๆช่วยหน่อยน๊าาา..ไหว้งามๆละครับ^^

ขอบคุณนะครับ^___^

Please log in or register to answer this question.

6 Answers

+5 votes
answered Jun 2, 2015 by kinetic (21,050 points)
selected Jul 21, 2016 by JNS
 
Best answer

ชื่อเฟสคือ>Jamnong Konjaidee

เพจที่สร้างคือ>Konjaidee photo

 

....คุณอยากให้ตรงที่ผมขีดเส้นไว้เป็น url ใช้มั๊ยครับ ????

commented Jun 2, 2015 by JNS (510,290 points)
edited Jun 2, 2015 by JNS
ใช่ครับคุณKinetic..ช่วยหน่อยนะครับ!!
คือเฟสผมมีใช้มานานแล้วและเล่นอยู่
แต่พอสร้างเพจชื่อKonjaidee photo
มันขึ้นว่าใส่URLไม่ถูกต้องครับ!!
ขอบคุณครับ^^
commented Jun 2, 2015 by kinetic (21,050 points)
edited Jun 2, 2015 by kinetic
แก้ไขคำถามก่อนครับ แล้วคลุมดำอันแรกที่ชื่อเฟส เอาแค่ที่ผมขีดไว้เป็น guideline แล้วกดปุ่มลูกโลกครับ (อยู่ถัดจากปุ่มตัว a พื้นหลังเหลือง) แล้วเอา url มาใส่ที่ช่อง url เลยครับ ตรงที่เพจก็ทำแบบเดียวกันนั่นละครับ

ถ้าตรงที่ขีดเส้นมันเป็นสีน้ำเงิน แสดงว่า link ถูกครับ
commented Jun 2, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับ!!
แต่ผมใช้มือถือในการทำหรือแก้ไข
ซึ่งยากหน่อยเพราะผมต้องใช้วิธีการ
พิมพ์เอานะครับ!!..ตอนนี้ต้องการได้ลิงค์
ของเว็บไซด์เพจKonjaidee photo
โดยการพิมพ์URLเข้าไปเฉพาะที่เพจ
..แต่..จะสามารถทำได้ไหมครับ!!หรือต้อง
ทำไงครับ!!

ขอบคุณครับ^^
commented Jun 2, 2015 by kinetic (21,050 points)
edited Jun 2, 2015 by kinetic
มือถือรุ่นอะไรครับ ???? ถ้ารุ่นที่เป็น android จะง่ายหน่อย คือ ต้องเข้าไปเอา url เพจจาก browser ที่ติดมากับเครื่อง หรือพวก chrome,firefox (ก็เหมือนเข้ากับคอมนั่นแหละครับ)
commented Jun 2, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
ถ้าคลุมแล้วคัดลอกไม่ได้ โหลดแป้นพิมพ์ใหม่ แวะมาทักทาย แก้ไขได้ไวไว จะได้ไปชมบ้างค่ะ
commented Jun 2, 2015 by JNS (510,290 points)
เป็นโทรศัพท์โนเกียรุ่นC5-002ครับ..คุณKinetic
 โหลดเบราว์เซอร์พวกนั้นไม่ได้เลย
(เล่นยากมาก)

ขอบคุณ คุณRuchiraด้วยครับ
ทักทายน๊าา^^
commented Jun 2, 2015 by kinetic (21,050 points)
ผมว่าใช้คอมดีกว่าครับ
commented Jun 2, 2015 by JNS (510,290 points)
ครับ!!..ไงก็ขอขอบคุณด้วยครับ!!
ที่พยายามช่วยผม
ขอบคุณมากๆครับ^^
+3 votes
answered Jun 3, 2015 by Pa-Mok (891,920 points)
สวัสดี+ทักทายครับผม.

@ > kinetic. ได้ช่วยเหลือคุณแล้ว.
commented Jun 3, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ!!
ขอบคุณด้วยครับผ๊ม^^
+4 votes
answered Jun 3, 2015 by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)
หวัดดีจ้า พี่ตะสร้างเพจหรอ
commented Jun 3, 2015 by JNS (510,290 points)
ใช่แว๊วว....จ้าาาา
พี่ลองหัดทำดูน่ะจ๊ะน้องยี

หวัดดีจ๊ะ^^
+4 votes
answered Jun 4, 2015 by ครูแก่ (782,390 points)
ขอมาเอาใจช่วยครับ

ขอให้สำเร็จตามที่มุ่งหวัง
commented Jun 4, 2015 by JNS (510,290 points)
ขอบคุณครับครู^^
+3 votes
answered Jun 4, 2015 by Manolo (25,230 points)
ผมขอเข้ามาสวัสดีด้วยคนครับ
commented Jun 4, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ!!
ยินดีเสมอ..และผมก็ต้อง
ขอขอบคุณด้วยที่แวะมาครับ^^
+3 votes
answered Jun 5, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
มีคนใจดีตอบถูกแล้ว

 

หนูมาสวัสดีค่ะพี่หนึ่ง
commented Jun 5, 2015 by JNS (510,290 points)
สวัสดีครับ..น้องเกด
พี่ไม่ค่อยได้เข้ามาเลย
แต่ยังคิดถึงน้องเกดและ
ทุกคนเหมือนเดิมนะจ๊ะ^^
commented Jun 8, 2015 by CallMe_JK (375,980 points)
คิดถึงเช่นกันจ้า หนุก็หายๆไปบ้าง ตามวาระ 555
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...