กล้วยไม้ที่ดอกสวยถูกใจคุณคือพันธุ์อะไร ?

+10 votes
263 views

Please log in or register to answer this question.

7 Answers

+4 votes
answered Jun 2, 2015 by เหรียญมีสองด้าน (126,990 points)
selected Jun 9, 2015 by ครูแก่
 
Best answer

แคทลียา ควีน สิริกิตติ์ ไม่ทราบรายละเอียด ชอบสีขาวค่ะ
ช้าง แวนด้า ก็ชอบ ที่ไม่รู้จักชื่อก็มีชอบสีนวล ๆ ไม่ฉูดฉาดค่ะ

+6 votes
answered Jun 1, 2015 by Jasmine (236,650 points)
+5 votes
answered Jun 1, 2015 by Pa-Mok (900,730 points)

>  Sogo Cherry (Doritaenopsis)

> ซึ่งมีหลายสีด้วยกัน  ปลูก+ดูแลรักษาง่าย  ดอกมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อยู่ทนหลายวัน

   แม้ว่าจะตัดจากต้นแล้ว.

image

image

image

image

image

+6 votes
answered Jun 1, 2015 by Psyche (7,180 points)
คัทรียา
+3 votes
answered Jun 4, 2015 by Manolo (25,230 points)
เมื่อก่อนผมเคยมีกล้วยไม้เอื้องผึ้ง ช้างแดง ฯลฯ ส่วนมากเป็นกล้วยไม้ป่า

เดี๋ยวนี้ไม่ได้สะสมกล้วยไม้เนื่องจากสถานที่ไม่อำนวยมีแต่ต้นไม้ในกระถาง

ความจริงผมชอบกล้วยไม้แทบทุกพันธุ์ เคยไปดูตามตลาดต้นไม้ที่เปิดใน

วันเสาร์-อาทิตย์ แล้วถ่ายรูปไว้ดูต่างหน้าครับ
+3 votes
answered Jun 5, 2015 by CallMe_JK (376,460 points)

กล้วยไม้ป่า รู้สึกสวยธรรมชาติดีค่ะ

+3 votes
answered Jun 7, 2015 by แสงดาว และ ผีเสื้อ (19,250 points)
เหลืองจันทบูร ค่ะ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...