คุณมีเเฟนคนเเรก

+8 votes
33 views
asked May 30, 2015 in ความรัก by ยี ช่างสงสัย (40,260 points)

ตอนอายุเท่าไรคะ ความรู้สึกเป็นบังไง

Please log in or register to answer this question.

5 Answers

+5 votes
answered May 30, 2015 by ครูแก่ (783,270 points)
รู้สึกเขินครับ

ไม่ค่อยกล้าพูดคุยเท่าที่ควร

ตอนอายุ 14 ขวบ
+4 votes
answered May 30, 2015 by Jasmine (236,630 points)
14 อีกครั้ง
+4 votes
answered May 30, 2015 by Manolo (25,230 points)
ตอนอายุสิบแปดปี ช่วงนั้นเห็นอะไรดูสดใสไปหมด

เห็นนกเธอบอกว่าไม้ ก็ต้องว่าไม้ไปตามกานดา

เห็นปูเธอบอกว่าปลา ก็บอกว่าปลาไปตามดวงใจ

ความรู้สึกมันเป็นแบบนี้เพราะเป็นรักเริ่มต้นครับ
+2 votes
answered Jun 1, 2015 by Pa-Mok (893,100 points)

ประมาณ 13-15  เป็นเพื่อนต่างเพศ

โรงเรียนเดียวกัน + ขึ้นรถรับส่งของโรงเรียนคันเดียวกัน  แต่..เรียนกันคนละห้อง

เค้าเรียก+ขยับที่ให้นั่ง   ก็..เริ่มจากคําขอบคุณ....ถามคํา-ตอบคํา และ....คุยกันได้ทุกเรื่องราว ในเวลาต่อๆมา.

image

+3 votes
answered Jun 5, 2015 by CallMe_JK (376,000 points)
เกิดมายังไม่เคยมีแฟนเลย

 

มีแต่แฟนต้าสีแดง แฟนพัดลม ได้มั้ย อิอิ
ยินดีต้อนรับสู่ AnswerThai.com เว็บไซต์สำหรับ ถาม-ตอบ แบบง่ายๆสำหรับทุกคนที่มีคำถามคาใจครับ
...